Tiêu điểm

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Lạc Hồng và Trường Đại học Dược Hà Nội

Trường Đại học Lạc Hồng trong những năm gần đây đang đẩy mạnh hoạt động hợp tác với các trường đại học, cao đẳng trên cả nước nhằm hướng đến mục tiêu hợp tác toàn diện trên tất cả các lĩnh vực về công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học và phục vụ cộng đồng.

Nằm trong chuỗi các sự kiện hợp tác này, ngày 28 tháng 3 năm 2024, tại Trường Đại học Dược Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Dược Hà Nội và Trường Đại học Lạc Hồng. Tham gia lễ ký kết, về phía Trường Đại học Lạc Hồng có TS. Lâm Thành Hiển - Hiệu trưởng; TS. Lê Phương Trường - Trưởng phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng. Đại diện Trường Đại học Dược Hà Nội có GS.TS Nguyễn Hải Nam - Hiệu trưởng; PGS.TS. Đinh Thị Thanh Hải - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; PGS.TS Nguyễn Mạnh Tuyển - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng Trưởng/ Phó các đơn vị chức năng Trường Đại học Dược Hà Nội. 

Đại diện hai trường cùng trao đổi các nội dung thỏa thuận hợp tác

Theo thỏa thuận hợp tác đã ký kết giữa hai bên, Trường Đại học Lạc Hồng  và Trường Đại học Dược Hà Nội cùng hợp tác phát triển các chương trình đào tạo đại học, sau đại học; đồng giảng dạy các chương trình hợp tác; công nhận tín chỉ và trao đổi lẫn nhau đối với sinh viên, học viên các ngành dược, hóa dược, hóa học và công nghệ sinh học. Ngoài ra, hai trường còn phối hợp trong triển khai nghiên cứu khoa học, đồng tham gia các dự án nghiên cứu trong nước và quốc tế; đồng tổ chức các hội nghị, hội thảo khoa học quốc gia, quốc tế trong lĩnh vực dược, sinh học, đảm bảo chất lượng và kiểm định cũng như các lĩnh vực khác trong hoạt động của một trường đại học. Đặc biệt, trong lần hợp tác này, Trường Đại học Lạc Hồng thỏa thuận hỗ trợ/tư vấn/chuyển giao cho Trường Đại học Dược Hà Nội về các phần mềm về xây dựng, quản lý hệ thống dữ liệu; thiết kế, đo lường, đánh giá chuẩn đầu ra phục vụ công tác đảm bảo chất lượng và công tác kiểm định chất lượng chương trình đào tạo cũng như cơ sở đào tạo.

Lãnh đạo hai trường ký kết thỏa thuận hợp tác trước sự chứng kiến của lãnh đạo đơn vị

 

Thỏa thuận đánh dấu sự hợp tác giữa hai trường trên nhiều lĩnh vực

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Lâm Thành Hiển – Hiệu trưởng Trường Đại học Lạc Hồng cho biết “Chúng tôi rất vui mừng ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường Đại học Dược Hà Nội. Đây là một bước quan trọng giúp tăng cường chất lượng đào tạo và nghiên cứu của cả hai trường, đồng thời mở ra cơ hội mới cho cán bộ giảng dạy và người học của hai trường trong công tác giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn.”

TS. Lâm Thành Hiển trao đổi tại buổi lễ

Lãnh đạo hai trường khẳng định sẽ chia sẻ mọi mặt về chuyên môn, công tác kiểm định chất lượng, công nghệ thông tin, đồng thời cũng tạo điều kiện thuận lợi trong việc trao đổi sinh viên giữa hai trường đại học nhằm hướng đến mục tiêu cùng phát triển bền vững trong tương lai.

 

Thu Hiền

hợp tác đào tạo, kiểm định, chất lượng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,177,079       1/611