Tiêu điểm

UBND tỉnh đặt hàng những ngành đào tạo mũi nhọn của Trường

Phó chủ tịch UBND tỉnh - Ông Nguyễn Thành Trí đã biểu dương những kết quả xuất sắc mà Đại học Lạc Hồng đã đạt được trong năm học qua, góp phần quan trọng trong việc nâng cao chất lượng GD-ĐT.

Thầy Đỗ Hữu Tài ký kết hợp tác với doanh nghiệp
 

NGND.TS Đỗ Hữu Tài (trái) ký bản ghi nhớ với

doanh nghiệp - Cty TNHH Create Medic VN

Thông qua Lễ khai giảng năm học 2014-2015 và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên của Trường đại học Lạc Hồng. UBND tỉnh tiếp tục đặt hàng với Trường đại học Lạc Hồng ở những ngành đào tạo mũi nhọn liên quan đến điện tử, khoa học - công nghệ, công nghiệp bổ trợ, dịch vụ - là những ngành mà tỉnh đang có nhu cầu nguồn nhân lực rất lớn.

Ông Nguyễn Thành Trí cũng nhấn mạnh, để tiếp tục trở thành một thương hiệu lớn, có uy tín, đáng tin cậy trong giáo dục đại học, trong năm học 2014-2015, nhà trường cần tiếp tục đổi mới toàn diện GD-ĐT, tăng cường hợp tác quốc tế, hợp tác với các doanh nghiệp, công ty, chuyển giao công nghệ, ứng dụng những thành tựu của khoa học - kỹ thuật vào thực tế…

Dịp này, nhà trường đã cấp bằng thạc sĩ cho 158 học viên; bằng tốt nghiệp cho hơn 2000 cử nhân, kỹ sư;  đón nhận hơn 1500 tân sinh viên; khen thưởng, trao học bổng trị giá 5 tỷ đồng cho các cá nhân, tập thể có thành tích dạy, học xuất sắc. 15 công ty, doanh nghiệp đã ủng hộ gần 250 triệu đồng cho quỹ học bổng của nhà trường.

Theo Hạnh Dung

khai giảng, đào tạo, ngành mũi nhọn


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        20,967,818       1/656