Tin tức & Sự kiện

Khoa CNTT: Hội thảo Cựu sinh viên và Xây dựng chuẩn đầu ra cho sinh viên Đại học

 

Ngày 18/10/2014, tại cơ sở 1, Trường Đại học Lạc Hồng, Khoa Công nghệ thông tin (CNTT) vừa tổ chức Hội thảo Cựu sinh viên và Xây dựng chuẩn đầu ra cho sinh viên Đại học của Khoa.

Tới dự buổi Hội thảo, về phía Nhà tuyển dụng, quản lý có ông Phạm Sang Giàu, đại diện Công ty Truyền thông Đông Á; ông Nguyễn Quốc Vinh, đại diện Công ty RITEK; về phía ban lãnh đạo Khoa có PGS. TS. Trần Văn Lăng, Trưởng khoa CNTT; ThS. Phạm Công Xuyên, Phó khoa CNTT, Trưởng bộ môn Kỹ thuật phần mềm; ThS. Nguyễn Hoàng Liêm, Trưởng bộ môn Mạng máy tính và truyền thông; về phía Hội đồng khoa học có ThS. Phan Mạnh Thường; về phía cựu sinh viên có ông Nguyễn Hữu Vũ, Công ty International Materials Technology; cùng với toàn thể giảng viên, nhân viên Khoa CNTT.

 

PGS. TS. Trần Văn Lăng, Trưởng khoa CNTT phát biểu khai mạc hội thảo.

Tại buổi hội thảo, các chuyên gia, nhà khoa học, trưởng bộ môn, doanh nghiệp, cựu sinh viên và giảng viên đã có những đóng góp thiết thực. Theo ThS. Phan Mạnh Thường, yêu cầu tối thiểu để được chấp nhận vào làm tại công ty là kỹ năng lập trình cơ bản, hiểu biết các gói thư viện lập trình và khả năng làm việc nhóm. Ngoài ra còn một số góp ý về kỹ năng giao tiếp bằng Tiếng Anh, ông Nguyễn Hữu Vũ chia sẻ: “Một số sinh viên thì có chứng chỉ Anh Văn điểm cao nhưng không thể giao tiếp, thiếu sự tự tin khi nói trước đám đông”.

 

ThS. Tạ Nguyễn, Thư ký hội thảo thông qua dự thảo chuẩn đầu ra của Khoa CNTT.

Sau khi trao đổi, thảo luận và tiếp nhận các ý kiến đóng góp của các đại biểu tham dự hội thảo, Trưởng khoa cùng các Trưởng bộ môn khoa Công nghệ thông tin đã thông qua dự thảo chuẩn đầu ra của Khoa bao gồm 2 chuyên ngành : Kỹ thuật phần mềm, Mạng máy tính và truyền thông.

 

Các đại biểu tham dự  hội thảo.

Khoa Công Nghệ Thông Tin

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,102,679       8/460