Tin tức & Sự kiện

VP Bank đồng hành cùng sinh viên Khoa QT-KTQT

Thực tập tốt nghiệp là hoạt động giáo dục đặc thù nhằm góp phần hình thành, phát triển phẩm chất và năng lực nghề nghiệp cần thiết của sinh viên theo mục tiêu đào tạo đã đề ra. Hoạt động này có vai trò và ý nghĩa quan trọng đối với sinh viên.

Đối với sinh viên, hoạt động thực tập tốt nghiệp có vai trò quan trọng không chỉ với quá trình học tập mà còn với cả sự nghiệp của sinh viên sau này. Quá trình đi thực tập áp dụng các kiến thức học được trong nhà trường vào thực tế công việc giúp sinh viên nhận biết được điểm mạnh, điểm yếu của mình và cần trang bị thêm những kiến thức, kỹ năng gì để đáp ứng nhu cầu công việc. Trong thực tế, chương trình đào tạo trong các trường đại học đã cung cấp hệ thống lý luận và lý thuyết hữu dụng về ngành nghề và nhất thiết cần được áp dụng vào thực tiễn sinh động với đối tượng và môi trường nghề nghiệp cụ thể. Vì thế, các kỳ thực tập càng trở nên cần thiết đối với sinh viên. Những trải nghiệm ban đầu này giúp sinh viên tự tin hơn sau khi ra trường và đi tìm việc, giúp các bạn không quá ảo tưởng dẫn đến thất vọng về thực tế khi thực sự tham gia thị trường lao động. Trong quá trình thực tập, sinh viên có thể thiết lập được các mối quan hệ trong nghề nghiệp của mình, điều này rất hữu ích cho sinh viên khi ra trường. Nếu thực tập tốt, sinh viên còn có cơ hội tìm được việc làm ngay trong quá trình thực tập.

Nhìn nhận được vai trò quan trọng trong việc thực tập thực tế của sinh viên nên Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế nói riêng và Trường đại học Lạc Hồng nói chung luôn quan tâm và đặt trọng tâm trong việc thực tập của các bạn sinh viên. Và ngày 05/10/2014 Khoa đã tổ chức buổi gặp sinh viên để phổ biến thông tin về nội qui cũng như hướng dẫn sinh viên thực tập, bên cạnh đó Khoa rất vui mừng vì sự góp mặt của VP Bank (Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng).

VP Bank (Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng) sau khi giới thiệu trò chuyện cùng với sinh viên Khoa QT-KTQT, phía Ngân hàng rất vui mừng và đánh giá cao sinh viên của Khoa, minh chứng quý ngân hàng đã tuyển dụng trực tiếp được 13  sinh viên.

STT

Họ và Tên

Email

1

Phạm Văn Trình

trinhlhu@gmail.com

2

Nguyễn Thị Hà Trang

nguyenhatrang7793@gmail.com

3

Phạm Thị Ngọc

gembambi68@gmail.com

4

Nguyễn Văn Tôn

nguyenvanton2292@gmail.com

5

Hà Thanh Bằng

bangthanhha11qt114@gmail.com

6

Nguyễn Thị Bích Chi

nguyenthibichchi11qt111@gmail.com

7

Trần Minh Nhật

nhat1009pro@gmail.com

8

Đỗ Ngọc Yến Phụng

dophung.2203@gmail.com

9

Nguyễn Đăng Khánh

dangkhanh2007@gmail.com

10

Ngô Bảo Châu

ngobaochau1911@gmail.com

11

Nguyễn Thu Hằng

bearsmile93@gmail.com

12

Nguyễn Ngọc Anh

ngocanhkahp35@yahoo.com.vn

13

Nguyễn Thị Ngọc Diễm

cachuabi2014@gmail.com

Bên cạnh đó Ngân hàng mong muốn có thể được gặp và tổ chức thêm buổi tuyển dụng “thực tập viên tiềm năng” để đào tạo sinh viên trở thành thành viên của cộng đồng VP Bank.

Khoa Quản Trị KTQT

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,193,004       7/287